・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・◆◇◆ Select Language ◆◇◆・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・
Chinese ・ English ・ Indonesian ・ Korean ・

 Spanish ・ Thai ・Malagasy・ Vietnamese ・ Bengali 
・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

2021/12/09

"Triển lãm trang sức Nhật Bản" lần đầu tiên tại Kofu

 





Không h danh là Kofu, thành ph ca trang sc!


Xin chào mọi người.

Mình là Thanh, một phóng viên du học sinh, đến từ trường Đại học Yamanashi Eiwa. 

Lần này, dưới tiết trời thu nắng đẹp, mình đã đến Triển lãm trang sức Nhật Bản 2021 được tổ chức tại Aimesse Yamanashi.

Triển lãm trang sức Nhật Bản là một trong những triển lãm lớn nhất về ngành trang sức tại Nhật Bản. Năm nay, nó được tổ chức lần đầu tiên tại Kofu- Yamanashi từ ngày 24 tháng 11 (thứ tư) đến ngày 26 tháng 11 (thứ sáu). Có vẻ nó thường được tổ chức tại Tokyo Big Sight, nhưng do việc phải lựa chọn một địa điểm khác để dành chỗ cho Thế vận hội Olympic, Paralympic Tokyo, và do việc khắc phục nhiều vấn đề khó khăn như trì hoãn

bởi dịch bệnh Corona nên nó được tổ chức ở Kofu!

 

Tại sư kiện mà chỉ những người đặc biệt, chẳng hạn như những người từ các công ty liên quan đến trang sức, mới có thể tham gia này, mình đã được đi vòng quanh hội trường với tư cách là một phóng viên du học sinh của thành phố Kofu. Mình thấy rất vui. Mình đã rất ngạc nhiên trước số lượng người đông, và sự căng thẳng và phấn khích khi đi vòng quanh hội trường lớn là trải nghiệm đầu tiên của mình.

Có 185 công ty bao gồm các công ty kim hoàn trên toàn quốc, trong đó là 92 công ty trong tỉnh đã tham gia triển lãm. Đó là một cuộc triển lãm sôi động, nơi người mua người bán lần lượt kéo nhau đến nói chuyện kinh doanh tại gian hàng.

 

Đặc biệt, mình đã được ông Kazuo Matsumoto, chủ tịch hiệp hội trang sức pha lê tỉnh Yamanashi, dành chút thời gian nói chuyện, đó là một kinh nghiệm rất quý giá. Ngài chủ tịch cho biết, "Tôi rất vui khi có nhiều du khách đã đến với buổi triển lãm trang sức lần đầu tiên được tổ chức tại Kofu, tỉnh Yamanashi này", "Chúng tôi cũng muốn lên kế hoạch để sau này cũng có thể mở những cuộc triển lãm mang tính quốc tế như thế này ở trong Yamanashi". Mình đã được nghe rất nhiều câu chuyện về trang sức cũng như đã học được rất nhiều điều.

  

Ngày hôm đó, mình đã đến thăm hội trường với cô Fanny Orange, một nhân viên giao lưu quốc tế của thành phố Kofu.

 

Mình đã thấy Shingen Takeda!

Mình đi một vòng quanh hội trường. Mọi thứ đều đẹp và mình cảm thấy muốn có những đồ trang sức đó! Chúng rất rất đẹp!


Nhiều người mua và du khách sinh sống tại Nhật Bản đã tập trung tại sự kiện này. Mình hy vọng rằng nhiều người sẽ coi sự kiện này như một cơ hội để tìm hiểu về sức hấp dẫn của Kofu, thành phố của trang sức.

  

Mình gii thiu Trung tâm Trang sc Cao cp Kofu Ph Mua sm Kofu và Bo tàng Trang sc gn Công viên Maizurujo, các bn thy sao? Mình rt mun các bn đến đó thử đấy!


日本語のレポートはこちらから!