・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・◆◇◆ Select Language ◆◇◆・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・
Chinese ・ English ・ Indonesian ・ Korean ・

 Spanish ・ Thai ・Malagasy・ Vietnamese ・ Bengali 
・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

2021/12/24

đi tua xe đạp

 


Tôi đã có thi gian thú v và ý nghĩa cùng nhng người bn trong chuyến đi tua xe đp nhân dp k nim ln th 500 anh hùng Takeda Shingen ti Kofu. Đu tiên ca hành trình đp xe này là đim đến Đn Nojo-ji, ti đây tôi ln đu được hướng dn và tri nghim ngi thin trong khong 1 gi, có đôi chút mi cơ th do tôi không quen nhưng ngi thin giúp tôi có nhng giây phút lng đng, tinh thn thoi mái, tôi cm nhn được mình sng khoái hơn sau khi kết thúc, tht tuyt vi, tôi nghĩ rng tôi s tiếp tc duy trì hot đng này đ có cuc sng thư giãn hơn. Hai đim đến tiếp theo là khu vườn Đn Toko-ji và Đn Zenko-ji, tôi được ngm nhìn nhng kiến trúc xưa vi s điêu khc t mĩ, và không quên cu nguyn, cùng vi đó là không gian cây cnh mùa thu, chúng tht đp. Đim cui cùng ca chuyến hành trình là tham quan khu vườn Furoen. Tôi có dp tn b nơi này đ ngm nhìn phong cnh mùa thu, tôi không th ri mt vi nhng sc lá cam đ vàng rc r. Tôi s không quên nhng k nim này.