・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・◆◇◆ Select Language ◆◇◆・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・
Chinese ・ English ・ Indonesian ・ Korean ・

 Spanish ・ Thai ・Malagasy・ Vietnamese ・ Bengali 
・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

2021/12/23

"Chuyến du lịch đạp xe" Đến với vùng đất liên quan đến gia đình Takeda.


 Mình đã thưởng thức vẻ đẹp hấp dẫn của tài nguyên du lịch và lịch sử của Kofu!

Xin chào mọi người.

Mình là Thanh, một phóng viên du học sinh, đến từ trường Đại học Yamanashi Eiwa.

Để kỷ niệm 500 năm ngày sinh của vị tướng nổi tiếng của Kai, Shingen Takeda, tòa thị chính Kofu đã lên kế hoạch cho một "chuyến du lịch đạp xe" . Mình đã đến thăm những địa điểm liên quan đến gia đình Takeda với tám sinh viên quốc tế đến từ các trường đại học trong tỉnh.

 



Trước hết, chúng mình đã đến chùa Nojoji và lần đầu tiên trải nghiệm ngồi thiền. Mình thường không khoanh chân ngồi lâu nên lúc đầu mình chưa quen cũng lo lắng, nhưng mình đã ngạc nhiên khi thấy nó yên tĩnh và dễ quen hơn mình nghĩ. Thiên nhiên của chùa Nojoji, tiếng chim kêu vọng bên tai và gió lùa vào phòng khiến mình cảm thấy như thể đang ở một nơi không có người. Thật tốt khi có một khoảng thời gian tĩnh tâm.

Lúc ra về, chúng mình bắt gặp một chú chó đen canh giữ ngôi chùa. Nó rất hiền và dễ thương. Dễ thương lắm!

 

 

Tiếp theo, chúng mình đến chùa Tokoji. Qua việc tham quan học tập khuôn viên chùa, mình đã được ngắm phong cảnh đẹp và học được nhiều điều về lịch sử. Có vẻ không nhiều người biết đến vẻ đẹp của cảnh thu trong khuôn viên chùa, vì vậy mình cảm thấy may mắn khi đến đây.

 

Chúng mình cũng đã đến địa điểm du lịch nổi tiếng, chùa Kai Zenkoji. Đó là nơi phong cảnh rất đẹp. Trước đây mình đã có lần đến Zenkoji, nhưng lần này là lần đầu mình nhận được vé vào cửa, xem bên trong chùa. Mình đã học được rất nhiều về lịch sử của chùa Kai Zenkoji, chuyện về tiếng kêu của con rồng số một Nhật Bản, các di tích lịch sử trong khu và các vật báu. Đây là một trải nghiệm thú vị và tốt đẹp.

  

 

 

  Cuối cùng, chúng mình đến vườn Furouen để tham quan, ngắm lá thu. Mình có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ và những tán lá mùa thu đúng độ đỏ đẹp, vì vậy mình đã ngắm chúng và chụp được rất nhiều ảnh. Một lần nữa, mình nhận ra lòng biết ơn đối với thiên nhiên tươi đẹp này. Chúng mình đã có một khoảng thời gian tuyệt vời!

Mình nghĩ rằng vẫn còn rất nhiều điều tuyệt vời về Kofu, vì vậy mình muốn biết nhiều hơn và yêu Kofu nhiều hơn. Hãy cùng mình thưởng thức vẻ đẹp hấp dẫn của tài nguyên du lịch và lịch sử của Kofu nhé!

 








日本語のレポートはこちらから!

Nhật Bản Bấm vào đây để báo cáo từ!