・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・◆◇◆ Select Language ◆◇◆・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・
Chinese ・ English ・ Indonesian ・ Korean ・

 Spanish ・ Thai ・Malagasy・ Vietnamese ・ Bengali 
・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

2013/12/06

VĂN HÓA KOFU


Chào các bn.
Mình là Phúc, du hc sinh trao đi ca trường Yamanashi Gakuin Daigaku.
Mc dù thi gian mình đến nht chưa được quá 2 tháng nhưng mà đã có nhng tri nghim quý giá ti đt nước Nht Bn và đc biêt ti Kofu thành ph mình đang sinh sng và hc tp. Kofu là thành ph trung tâm ca tnh Yamanashi, nơi đây hi t nhiu cnh đp thiên nhiên t hùng vĩ đến thơ mng, ngoài ra nơi đây còn lưu li nhng vết tích lch s hào hùng ca người dân Nht Bn nói chung và người Kofu nói riêng. Hôm này mình s gii thiu đến các bn 2 đa đim ni tiếng ca Kofu mà mình có ma mn được tri nghim.
Tri nghim đu tiên ca mình Kofu sau 2 tun đến Nht là chuyến đi tham quan ti Shousenkyou. Mt ngày tri mưa âm u, thy dn khong 30 sinh viên toàn b là du hc sinh đến shousenkyou. Mình tht s bi sc vi cnh tượng đp đến như thế này.


Khung cảnh tuyệt đẹp ở Syousenkyou
Vui ve ben nhung nguoi ban den tu Trung Quoc

 Hao hung xuat phat

Đi vào trong bn s b bao vây bi mt rng lá đ vàng như thế này, tht s rt tuyt đúng không??
Mình là người v cui cùng trong chuyến đi đó bi mi mê chp nh và không th n ri mt nơi đp tuyt vi đến như vy
Tri nghim th ba ca mình là ti đn th Takeda. Đn th Takeda là nơi người dân xây dng đ tường nh v tường quân Takeda shingen, mt v anh hùng đi vi người dân Kofu.


Cong vao den tho

 Dien chinh cua den tho, noi cau nguyen


Viet loi cau nguyen va treo tai day

Khung canh yen binh cua den tho Takeda

Mình ch mi sng ti đây có 2 tháng, và mình s còn có nhiu tri nghim quý báu ti thành ph Kofu xinh đp này na. (^^)



・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

View Larger Map

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・