・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・◆◇◆ Select Language ◆◇◆・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・
Chinese ・ English ・ Indonesian ・ Korean ・

 Spanish ・ Thai ・Malagasy・ Vietnamese ・ Bengali 
・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

2020/01/20

แลกเปลี่ยนอาหารฝรั่งเศส


ฉันเป็นนักเรียนต่างชาติจากเมืองไทย

วันที่30 เดือนพฤศจิกายน ได้ไปร่วมกิจกรรมทำอาหารฝรั่งเศส
ฉันได้ลองทำอาหารเศสหลายอย่างและฉันประทับใจมากที่สุดคือ
การทำพายแอปเปิ้ล


ตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่ฉันทำพายแอปเปิ้ลและกินพายแอปเปิ้ล
พายแอปเปิ้ลอร่อยมาก ฉันคิดว่าวิธิการทำจะยาก และมันไม่ได้ยากเลย

วันนั้นเป็นวันที่ฉันสนุกมาก



・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・





・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・