・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・◆◇◆ Select Language ◆◇◆・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・
Chinese ・ English ・ Indonesian ・ Korean ・

 Spanish ・ Thai ・Malagasy・ Vietnamese ・ Bengali 
・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

2012/04/13

Sau đây là phần giới thiệu bản than!!

Ngày 9/4/2012 tôi nhận sứ mệnh là báo cáo viên của hội du học sinh thành phố Kofu .
Trên trang bog này sẽ truyền tải những cảm nhận của du học sinh về thành phố cinh đẹp đầy hấp dẫn này!






Sau đây là phần giới thiệu bản than!!



NGUYEN THI HAI YEN
Tôi là du học sinh đến từ Việt Nam .
Từ ngày đầu tiên đặt chân đến đất nước mặt trời mọc , đã 5 mùa Sakura trôi qua . Hiện nay tôi đang học năm 4 tsij trường đại học Yamanashi . Sở thích của tôi là chụp ảnh thiên nhiên . Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi tôi thường cầm máy đi dạo quanh trường . Nhìn lại những bức ảnh đó tôi lại cảm thấy yêu ngôi trường mình hơn .Ngoài ra ,mỗi khi có những hoạt động giao lưu do thành phố hay do trường tổ chức tôi thường cùng những bạn học sinh khác tham gia nấu những món ăn Việt Nam hay giới thiệu văn hoá để người dân thành phố biết nhiều đến Việt Nam hơn .

TRAN THI MY YEN Tôi tên là Mỹ Yến đến từ TP Hồ Chí Minh.
Hiện tại tôi đang học ở trường DH Yamanashi Gakuin.
Tôi đã sống ở tỉnh Yanashi TP Koufu được 5 năm rồi , nhưng về văn hoá, phong cảnh, xã hội cũng có nhiều điều chưa biết.
Nhưng từ đây tôi muốn giới thiệu với các bạn Việt Nam về TP Koufu của Nhật Bản xứ sở Hoa Anh Đào.
Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về phong cảnh đẹp va những tập quán thú vị của Koufu nhé các bạn(*^◯^*)


Xin mời các bạn đón xem chương sau của trang Blog này ở những tháng tiếp theo!!

 
・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・